Nhận định, phân tích & dự đoán Ceres vs Quảng Ninh 18h30 ngày 25/02

 
Nhận định AFC CUP
25/02/2020 18:30

Ceres
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:1 1/2 : 0.79
Tỷ lệ Châu Âu
1.25 : 4.40 : 11.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2-2.5 : 0.85
Quảng Ninh
Quảng Ninh
 

Ý kiến chuyên gia: Quảng Ninh chỉ về đích thứ 3 ở V-League mùa trước và cũng không vô địch cúp Quốc gia. Tuy vậy, đội bóng đất mỏ vẫn có vé dự AFC Cup mùa này do Hà Nội chịu án phạt của AFC. Không quá lời khi cho rằng đây là suất đấu cúp bất đắc dĩ của thầy trò Phan Thanh Hùng. Ở trận mở màn cách đây 2 tuần, họ đã dễ dàng để thua Bali United (Indonesia) với tỷ số 1-4.

Với kết quả này, Quảng Ninh đang cùng Svay Rieng (Campuchia) đứng cuối bảng G. Ở lượt trận thứ 2 chiều nay, thầy trò Phan Thanh Hùng tiếp tục phải làm khách trên sân của Ceres-Negros, đội bóng số 1 của Philippines. Khác với Quảng Ninh, ở trận ra quân, Ceres-Negros với ưu thế sân nhà đã dễ dàng đè bẹp Svay Rieng với tỷ số 4-0 và hiện đang dẫn đầu bảng G.

Trên sàn giao dịch, tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, Ceres-Negros được đánh giá cao với tỷ lệ dao động từ 0:1/2 cho tới 0:3/4. Đây là điều dễ hiểu bởi ngoài ưu thế sân nhà, đội bóng của Philippines còn hơn hẳn Quảng Ninh về kinh nghiệm ở AFC Cup.

Cụ thể, đây là lần thứ 6 Ceres-Negros góp mặt ở AFC Cup. Họ thậm chí từng vào chung kết khu vực Đông Nam Á và bán kết liên khu vực. Ở mùa giải này, thầy trò Risto Vidaković được dự vòng loại AFC Champions League. Dù không thể đoạt vé dự vòng đấu bảng nhưng họ cũng đã gây ấn tượng tốt khi vượt qua 2 vòng loại đầu tiên trước các đối thủ là Shan United (Myanmar) và Port (Thái Lan).

Trong khi đó, đây mới là lần thứ 2 Quảng Ninh góp mặt ở vòng bảng AFC Cup. Ở lần tham dự trước (năm 2017), đội bóng đất mỏ đã phải dừng bước ngay ở vòng bảng với vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 1, thua 2).

Do ảnh hưởng của dịch virus corona, V-League 2020 chưa thể khai màn nên Quảng Ninh chưa có được điểm rơi phong độ tốt nhất. Trước khi bắt đầu AFC Cup, thầy trò Phan Thanh Hùng đã tham dự 8 trận giao hữu nhưng kết quả không mấy khả quan. Ở 2 trận giao hữu gần nhất, họ đều để thua  Viettel và Nam Định.

Với 9 bàn thua ở 3 trận gần nhất, Quảng Ninh cho thấy họ đang gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, Ceres-Negros lại thăng hoa với 18 chiến thắng ở 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở mùa giải trước, đội bóng Philippines từng gặp cả 2 CLB của Việt Nam là Bình Dương và Hà Nội. Họ đều gặp khó khăn tại sân nhà (thua Bình Dương 0-1 và hòa Hà Nội 1-1). Nhưng trước đối thủ vừa tầm như Quảng Ninh, thầy trò Risto Vidaković hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm. Khó cho Quảng Ninh là ở trận đấu chiều nay, họ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial. Đây sẽ là thử thách lớn với đại diện của V-League. 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo