Nhận định, phân tích & dự đoán Chievo vs Pescara 02h00 ngày 1/8

 
Nhận định Hạng 2 Italia
01/08/2020 02:00
Chievo
Chievo
Tỷ lệ Châu Á
0.78 : 0:1/4 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.20 : 3.90
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2-2.5 : 0.85
Pescara
Pescara
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2019/20 tại Serie B đã đi đến vòng đấu hạ màn, nhưng trước đó đã sớm tìm ra được 2 cái tên thăng hạng trực tiếp cùng 3 đội xuống hạng trực tiếp. Lúc này, tâm điểm chú ý chính là cuộc đua giành vé dự play-off thăng hạng cũng như play-off xuống hạng với sự có mặt của khá nhiều đội bóng, bao gồm cả Chievo và Pescara.

Các cầu thủ Chievo lúc này đang đứng thứ 6 trên BXH. Theo thể thức, đội đứng thứ 3,4 vào bán kết play-off. Các đội từ thứ 5,6,7,8 đá tứ kết để chọn ra 2 đội vào bán kết. Chievo lúc này dù đứng thứ 6 nhưng chỉ hơn đội nằm ngoài nhóm đá play-off khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm, nếu xảy chân đêm nay, họ hoàn toàn có thể bị vượt mặt.

Với Pescara, các cầu thủ khách đứng thứ 16, vị trí phải đá play-off trụ hạng. Tuy nhiên, với 45 điểm hiện có, họ chỉ kém đội nằm trong nhóm an toàn ở chỉ số đối đầu. Nếu thắng, họ hoàn toàn có thể có cơ hội vượt mặt tới 3 đội bóng đứng trên. Chính vì thế, đội khách hành quân tới sân của Chievo đêm nay với quyết tâm rất cao.

Vấn đề lúc này chính là phong độ khi thi đấu xa nhà của họ. Quyết tâm thôi là chưa đủ, bởi đội bóng này rất yếu bóng vía trên sân khách khi chỉ giành... 1 điểm ở 8 trận gần nhất, đồng thời thua kèo châu Á ở 7 trong số 8 trận đấu đó. Với Chievo, đội chủ nhà lại toàn thắng 2 trận gần đây, toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Những trận đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 7 trận gần nhất đều xuất hiện không quá 2 bàn thắng. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, hai đội khả năng sẽ nhập cuộc thận trọng và việc kỳ vọng vào một bữa tiệc bàn thắng là không khả thi.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo