Nhận định, phân tích & dự đoán Coventry vs Bristol Rovers 02h45 ngày 15/01

 
Nhận định Cúp FA
15/01/2020 02:45
Coventry
Coventry
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:1 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
1.54 : 3.90 : 5.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5 : 0.87
Bristol Rovers
Bristol Rovers
 

Ý kiến chuyên gia: Vòng 3 Cúp FA mùa này, Bristol Rovers được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Coventry. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn cuộc so tài diễn ra hôm 5/1 vừa qua, Coventry với phong độ và lực lượng ổn định vẫn được đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2 theo kèo châu Á trên sân khách.

Thực tế cho thấy Coventry đã là đội chơi hay hơn trong cuộc so tài trên sân của Bristol Rovers. Coevntry cầm bóng gần 60%, tung ra tới 16 cú dứt điểm (gấp đôi đối thủ), trong đó có 6 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, ở cuộc so tài này, Bristol Rovers đã 2 lần vươn lên rất trước, phải rất vất vả Coventry mới có thể gỡ hòa 2-2.

Lượt đi đã xếp chiếu trên nên không bất ngờ khi lượt về trên sân nhà, Coventry tiếp tục chấp kèo trên sàn giao dịch châu Á. Tuy nhiên, mức chấp -3/4 không thực sự cho thấy khả năng đảm bảo chiến thắng của đội cửa trên. Rõ ràng Bristol Rovers dù đang có phong độ không tốt nhưng vẫn rất nỗ lực chinh chiến ở FA Cup.

Điều đáng bàn hơn nữa là trong các chuyến làm khách, Bristol Rovers thường tạo ra sự chắc chắn, an toàn nhờ lối chơi rất thực dụng. 7 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, đội bóng này thắng 5, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Tính theo kèo châu Á, Bristol Rovers thắng 6 trên 7 trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Coventry lại không tạo được sự tin tưởng nơi nhà đầu tư ở các trận đấu trên sân nhà. 7 trận tiếp khách gần đây, Coventry để thua tới 5 lần theo kèo châu Á. Đáng chú ý, 3 lần gần đây chấp -3/4 theo kèo châu Á trên sân nhà, Coventry đều khiến những người hâm mộ đặt niềm tin vào họ phải tay trắng rời cuộc chơi.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo