Nhận định, phân tích & dự đoán Heerenveen vs Feyenoord Rotterdam 02h45 ngày 14/02

 
Nhận định Cúp Quốc Gia Hà Lan
14/02/2020 02:45
SC Heerenveen
SC Heerenveen
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 1/2:0 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
3.40 : 3.75 : 1.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 3 : 0.94
Feyenoord Rotterdam
Feyenoord Rotterdam
 

Ý kiến chuyên gia: Heerenveen từng là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo NHM bóng đá Việt Nam sau khi họ hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên kể từ ngày tới Hà Lan, cựu cầu thủ Hà Nội FC vẫn chưa có nhiều cơ hội để chen chân vào đội hình, khi mới có hơn 10 phút ra sân ở cúp quốc gia.

Tạm thời gác lại chuyện của Văn Hậu, xét về yếu tố chuyên môn các cầu thủ Heerenveen quãng thời gian từ đầu năm 2020 tới nay đang thể hiện phong độ không thực sự thuyết phục. Ngoài chiến thắng trên chấm 11m trước Williem ở cúp quốc gia, Heerenveen đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan không thắng, trong đó nhận tới 3 thất bại.

Nếu như tính theo kèo châu Á, Heerenveen đang là đội bóng khiến nhà đầu tư ôm hận khá nhiều với mạch 5 trận gần nhất toàn thua. Thành tích sân nhà của đội bóng này cũng tệ chẳng kém với việc chỉ giành chiến thắng ở 1/6 trận gần đây và không thắng kèo châu Á trận nào trong số 6 trận đấu đó.

Màn trình diễn kém cỏi này khiến Heerenveen đối diện với rất nhiều khó khăn trong màn tiếp đón đội khách khó chơi Feyenoord ở tứ kết cúp quốc gia Hà Lan. Ngoài trình độ chuyên môn bị đánh giá yếu hơn, xét về phong độ các cầu thủ Heerenveen cũng kém hơn rất nhiều so với đối thủ. Thống kê cho thấy, Feyenoord bất bại 7 trận liên tiếp ở những trận đấu chính thức.

Thành tích sân khách của Feyenoord cũng hết sức ấn tượng với 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường toàn thắng. Chưa kể, 5 lần gần nhất hành quân tới sân của Heerenveen, họ cũng duy trì thành tích bất bại với 4 thắng lợi, trong đó có 1 trận xuất hiện kèo châu Á 0:1/2 tương tự như trận này.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo