Nhận định, phân tích & dự đoán Istanbul Buyuksehir Belediyesi vs Kirklarelispor 20h00 ngày 14/01

 
Nhận định Cúp Quốc Gia Thổ Nhĩ Kỳ
14/01/2020 20:00
Istanbul Buyuksehir Belediyesi
Istanbul Buyuksehir Belediyesi
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:2 1/4 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
1.14 : 7.00 : 15.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 3-3.5 : 0.89

Kirklarelispor
 

Ý kiến chuyên gia: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã đi đến giai đoạn vòng 1/8 và như thường lệ, các đội bóng vẫn thi đấu lượt đi và về. Chủ nhà Istanbul BB có ưu thế được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi và đây sẽ là cơ hội để đội bóng này sớm có được kết quả có lợi nhất trong việc tìm kiếm tấm vé vào tứ kết.

Phong độ sân nhà của Istanbul BB thời gian qua cũng là hết sức ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng. Nếu tính xa hơn, đại diện đang chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ bất bại 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng, trong đó có thắng lợi nhẹ nhàng trước đội bóng chiếu dưới, Hekimoglu Trabzon ở vòng 1/16 cúp quốc gia.

Đối thủ của Istanbul BB ở vòng đấu này là Kirklarelispor, một đội bóng đang chinh chiến ở giải hạng 2 của Thổ Nhĩ Kỳ. Xét về thực lực, Kirklarelispor hoàn toàn thất thế nếu như đem đặt lên bàn cân so với Istanbul. Việc họ nhận thất bại là điều không khiến nhiều người bất ngờ, vấn đề lúc này là cách thắng của đội chủ nhà như thế nào.

Bên cạnh thực lực thua kém hoàn toàn đối thủ, phong độ của Kirklarelispor thời gian qua cũng khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi họ chỉ thắng 1/4 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Thành tích sân khách cũng là một trở ngại lớn đối với Kirklarelispor. Theo thống kê, đội bóng này đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp bất thắng khi thi đấu xa nhà, trong đó có 1 thất bại ở vòng 1/16 cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo