Nhận định, phân tích & dự đoán Livorno vs Empoli 02h00 ngày 1/8 giải hạng Hai Italia

 

Ý kiến chuyên gia: Tại vòng đấu thứ 37 vừa qua, trong khi đó Pisa cùng Chievo giành trọn vẹn 3 điểm thì Empoli lại nhận thất bại đáng tiếc khi đối đầu với Cosenza. Kết quả của vòng đấu này đã khiến Empoli ngấp nghé rời khỏi top 10 trong khi đó Pisa cùng Chievo vốn xếp sau thầy trò HLV Pasquale Marino ở những vòng đấu trước đã vươn lên giành 2 vị trí khá tốt trên bảng xếp hạng. Trong thời điểm Serie B chỉ còn duy nhất một vòng đấu nữa là đi đến hồi kết, Empoli lại càng khó có thể đòi lại vị trí đã mất của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 10, Empoli vẫn cần phải giành chiến thắng tại vòng đấu cuối, đối thủ của đội bóng chủ sân Carlo Castellani là một Livorno khá yếu ớt nên khả năng giành trọn 3 điểm của Empoli là vô cùng sáng sủa.

Sau 37 vòng đấu, Empoli đã giành được 51 điểm và xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở vị trí này, Empoli cũng phải đối đầu với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ các đội bóng đứng phía sau như Virtus Entella và Cremonese khi khoảng cách giữa các đội là không quá 2 điểm. Tuy nhiên, vốn là đội bóng có thứ hạng ổn định ở những vòng đấu trước, khi bị đẩy xuống vị trí này Empoli cũng không có cách biệt quá lớn với các đội bóng phía trên. Khoảng cách của thầy trò HLV Pasquale Marino với cả 4 đội bóng xếp trên cũng không quá 2 điểm nên nếu có một chút may mắn thì Empoli hoàn toàn có thể lấy lại vị trí của mình chỉ bằng chiến thắng trước Livorno.

DAFABET TẶNG 500.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 9 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Tuy nhiên, thành tích trong 9 trận đấu gần nhất của thầy trò HLV Pasquale Marino lại không thực sự tốt khi chỉ có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận tới 4 trận thất bại. Đáng chú ý đội bóng chủ sân Carlo Castellani còn khiến tân vương của mùa giải năm nay là Benevento rời sân chỉ với 1 điểm duy nhất, ở trận đấu này dù thi đấu khá lấn lướt trước Empoli nhưng suốt 90 phút thi đấu Benevento đã không thể tìm được đường tới khung thành đối phương và chấp nhận rời sân chỉ với 1 điểm duy nhất. Dù thi đấu khá tốt trước các đội bóng lớn nhưng thầy trò HLV Pasquale Marino lại thường xuyên bị các câu lạc bộ bị đánh giá kém hơn hạ gục, đặc biệt là trong vòng đấu vừa qua dù thi đấu trên sân nhà nhưng Empoli đã bị đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng là Cosenza hạ gục với ket qua bong da lên tới 5-1. Bàn thắng duy nhất của Empoli được ghi do công của La Mantia ở phút thứ 67 của trận đấu nhưng như vậy là chưa đủ để cứu vớt chủ nhà khỏi trận thua đầy tủi hổ trước Cosenza.

Bên kia chiến tuyến, Livorno đang đứng cuối bảng xếp hạng với 21 điểm sau 37 vòng đấu, với thành tích yếu kém này thì đội bóng chủ sân Armando Picchi đã cầm chắc tấm vé xuống hạng trong mùa giải mới. Thậm chí số điểm mà Livorno đang có được chỉ bằng phân nửa đội bóng xếp trên là Trapani, có thể nói đến thời điểm hiện tại thì đội bóng của ông Aldo Spinelli đã không còn bất cứ cơ hội nào tại đấu trường Serie B năm nay. Thành tích thi đấu gần đây của Livorno cũng ảm đạm như từ đầu mùa giải khi chỉ có duy nhất 1 trận thắng và thất bại tới 8 trận còn lại trong tổng số 9 trận vừa diễn ra tính trên khắp các đấu trường. Chiến thắng duy nhất của Livorno là trước đội bóng cùng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ     Juve Stabia nhưng như vậy là chưa đủ để giúp đội bóng chủ sân Armando Picchi cứu vớt một mùa giải đáng quên. Nếu không có sự thay đổi bất ngờ nào thì Livorno cũng sẽ phải nhận thất bại trước Empoli tại vòng đấu tới.

Với lực lượng không tốt cùng phong độ thi đấu tệ hại Livorno không có nhiều cơ hội trong cuộc chạm trán với Empoli sắp tới. Lựa chọn kèo trên Empoli phần nhiều có thể giúp người chơi giành chiến thắng. Trong lịch sử đối đầu, hầu hết các trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa, thậm chí Livorno còn có tới 2 chiến thắng còn Empoli cũng chỉ có 1 lần duy nhất hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, tại thời điểm Livorno đang trải qua giai đoạn khá bết bát nên chiến thắng nghiên về Empoli là hoàn toàn có thể. Tổng số bàn thắng mà hai đội cùng nhau ghi được trong  7 lần gặp mặt lên tới 16 bàn thắng nên dự đoán trận đấu sắp tới sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Livorno: L. Zima, L. Bogdan, L. Gonnelli, D. Agazzi, E. Del Prato, A. Luci, A. Porcino, S. Braken, M. Marras, D. Marsura, F. Raicevic

Empoli: A. Brignoli, J. Balkovec, D. Maietta, S. Romagnoli, F. Veseli, F. Bandinelli, J. Dezi, D. Frattesi, L. Stulac, A. La Gumina, L. Mancuso

Chọn: Empoli

Dự đoán: 0-2

Tài xỉu: --

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo