Nhận định, phân tích & dự đoán Nantes vs Toulouse 21h00 ngày 01/12

 
Nhận định Pháp
01/12/2019 21:00

Nantes
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:3/4 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.40 : 4.75
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2-2.5 : 0.83

Toulouse
 

Ý kiến chuyên gia: Trận hoà 1-1 trên sân của đội bóng tân binh Brest ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thứ 5 liên tiếp tại giải VĐQG Pháp, Nantes không giành được chiến thắng, thậm chí, ở 4 vòng đấu trước đó, thầy trò HLV Christian Gourcuff còn để thua. Với phong độ nghèo nàn như vậy, lúc này đội bóng vùng Brittany đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với chỉ 20 điểm sau 14 vòng đấu.

Mặc dù khoảng cách với tốp 4 chỉ là 3 điểm và cũng chưa đến mức phải quá lo lắng so với cuộc chiến trụ hạng khi đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 5 điểm, thế nhưng với màn trình diễn như thời gian qua, thật khó để nói trước về bất cứ điều gì. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đang đứng cuối trên BXH là Toulouse, đây chính cơ hội để Nantes cải thiện thành tích của mình.

Bên kia chiến tuyến, với chỉ vỏn vẹn 12 điểm sau 14 vòng đấu, Toulouse đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn. Về phong độ, thầy trò HLV Antoine Kombouare cũng đang rơi vào tình trạng sa sút nghiêm trọng khi để thua liên tiếp ở 4 vòng đấu gần đây, riêng trên sân khách từ đầu mùa họ cũng thua tới 4 và chỉ hoà 3 sau 7 trận.

Ở cuộc chạm trán với Nantes tới đây, cơ hội để Toulouse hướng tớ điều gì đó tích cực là cũng không nhiều, ngoài kết quả đối đầu bất lợi trong thời gian vừa rồi, cụ thể là việc để thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Antoine Komboure còn hành quân đến La Beaujoire-Louis Fonteneau, nơi họ đã thua ở cả 3 lần viếng thăm cuối cùng.

Tuy vậy, vẫn có đôi chút hy vọng dành cho Toulouse ở vòng đấu tới mà điều đó chủ yếu đến từ chính đội chủ sân La Beaujoire-Louis Fonteneau. Ngoài việc cũng đang chơi sa sút, thì ngay cả lợi thế sân nhà cũng có vẻ như không mang đến nhiều lợi thế cho Toulouse, cụ thể là việc họ đã thua ở cả 2 vòng gần đây, dù trước đó đã thắng tới 4 và chỉ hoà 1 sau 5 trận từ đầu mùa.

Trên sàn giao dịch châu Á, Nantes cũng chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch cho mã khách. Ở trong điều kiện như hiện tại, mức chấp này không có gì nổi bật, thậm chí cũng chỉ ngang bằng so với lần tiếp đón Toulouse gần nhất. Chính vì thế, vẫn có những lo ngại cho khả năng chiến thắng của đội chủ sân La Beaujoire-Louis Fonteneau ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đã cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Trên thực tế, cũng không thể kỳ vọng nhiều vào kịch bản tưng bừng ở trận đấu trong bối cảnh mà hàng công 2 đội đang chơi khá nghèo nàn và bản thân kết quả đối đầu gần đây cũng không nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn tích cực hơn ở trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nantes: Nicolas Pallois và André Girotto trở lại sau án treo giò, Dennis Appiah và Charles Traoré cũng hoàn toàn bình phục; chỉ còn  Fabio và Rene Krhin vắng mặt vì chấn thương.

Toulouse: William Vainqueur trở lại sau án treo giò nhưng đến lượt Steven Moreira vắng mặt vì lý do tương tự; bên cạnh đó Kalidou Sidibe, Genshoji và Diakite cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo