Nhận định, phân tích & dự đoán Norrkoping vs GIF Sundsvall 00h00 ngày 21/05

 
Nhận định Thụy Điển
21/05/2019 00:00
IFK Norrkoping
IFK Norrkoping
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:3/4 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
1.64 : 3.75 : 4.95
Tỷ lệ Tài xỉu
1.03 : 2.5 : 0.85
GIF Sundsvall
GIF Sundsvall
 

Ý kiến chuyên gia: Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Orebro ở vòng đấu vừa rồi, Norrkoping đã chấm dứt được chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trước đó. Không những thế, kết quả này đã giúp cho thầy trò HLV  Jens Gustafsson vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 11 điểm sau 9 vòng đấu, tuy nhiên với khoảng cách chỉ là 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, Norrkoping vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều

Ở vòng đấu tới đây, Norrkoping sẽ có cuộc đụng độ với Sundsvall, với lợi thế sân nhà, đó được coi là cơ hội lớn để thầy trò HLV  Jens Gustafsson hướng đến 3 điểm để tiếp tục cải thiện thành tích của mình. Điều ấy càng trở nên cụ thể hơn khi biết rằng phía bên kia chiến tuyến, đối thủa của họ là Sundsvall đang trải qua giai đoạn thi đấu bất ổn gần đây.

Cụ thể ở cả 3 trận gần nhấ, Sundsvall đều đã phải nhận thất bại, riêng trên sân khác, sau 5 trận từ đầu mùa, thầy trò HLV Joel Cedergren cũng mới chỉ giành được 2 điểm. Với màn trình diễn như vậy, không quá ngạc nhiên khi lúc này Sundsvall đang phả đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 9 vòng đấu, bằng với nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Cũng chính vì thế mà ở chuyến làm khách đến sân của Norrkoping tới đây, hy vọng để thầy trò HLV Joel Cedergren hướng đến 1 kết quả khả quan đang trở nên hết sức hạn chế. Mặc dù vậy, nhìn sang phía đội chủ sân Ostgotaporten, hy vọng là vẫn chưa hoàn toàn đã hết với Sundsvall khi biết rằng Norrkoping cũng đang trong giai đoạn bất ổn.

Hơn nữa dù được chơi trên sân nhà nhưng cần biết rằng, từ đầu mùa đến nay, trải qua 4 trận Norrkoping mới chỉ có được 1 chiến thắng, thậm chí gần nhất còn để thua 1-2 trước Goteborg. Chưa dừng lại đó, trên sàn giao dịch châu Á, việc đội chủ sân Ostgotaporten chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 củng điểm ăn thấp cho đội khách cũng đang mang đến những tín hiệu không tốt từ mã này.

Cần biết rằng, ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Sundsvall, mức chấp tối thiểu của Norrkoping cũng lên tới -1 1/4. Trong bối cảnh mà Sundsvall đang sa sút, mức chấp 1 hòa như hiện tại càng cho thấy sự rủi ro từ đội chủ sân Ostgotaporten, vì thế đây không phải mã đầu tư thực sự an toàn ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài trong bối cảnh mà hàng công cả 2 đều đang không có phong độ tốt, hơn nữa kết quả ở những lần đụng độ gần đây cũng không có thường có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo