Nhận định, phân tích & dự đoán Parma vs Fiorentina 00h30 ngày 06/07

 
Nhận định Italia
06/07/2020 00:30

Parma
Tỷ lệ Châu Á
0.91 : 1/4:0 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
3.15 : 3.50 : 2.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5 : 0.85

Fiorentina
 

Ý kiến chuyên gia: Phong độ của các cầu thủ Parma đang không thực sự ổn định từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19, khi chỉ thắng 1/4 trận, trong đó nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây. Chính màn trình diễn kém thuyết phục này khiến Parma bị đánh bật khỏi nhóm cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Với 39 điểm hiện có, Parma lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 11 với 39 điểm, kém Top 6 khoảng cách 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Cách biệt so với nhóm cầm đèn đỏ cũng là 14 điểm, tương đối an toàn khi mà mùa giải còn 8 vòng đấu nữa là hạ màn.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Fiorentina thậm chí còn bết bát hơn so với Parma, khi không thắng 3 trận từ sau thời điểm mùa giải trở lại, trong đó cũng nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây. Nếu tính xa hơn, La Viola chưa thắng 5 trận gần nhất trong khuôn khổ Serie A.

Phong độ kém cỏi thời gian qua khiến Fiorentina lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 31 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và nếu như không sớm thay đổi, viễn cảnh bị nhóm cuối bảng bắt kịp điểm số là điều hoàn toàn có thể.

Bước vào trận đấu đêm nay, dù đang chơi bết bát và phải thi đấu trên sân khách, nhưng khá bất ngờ là Fiorentina vẫn được đánh giá cửa trên với mức chấp kèo 0:1/4, bằng với lần gần nhất họ làm khách tới sân của Parma. Tuy nhiên, ở trận đấu đó Fiorentina đã gục ngã trước chủ nhà Parma. Tính xa hơn, 2 chuyến viếng thăm sân Tardini gần nhất, Fiorentina đều trắng tay ra về. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

Những trận đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra khá chặt chẽ và kín kẽ, khi 4 trận liên tiếp đều có không quá 2 bàn thắng. 2 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Parma đều kết thúc với tỷ số tối thiểu. Nhiều khả năng màn chạm trán đêm nay cũng không là ngoại lệ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Parma: Hernani nhận án treo giò. Inglese chấn thương

Fiorentina: Sẽ không có sự phục vụ của Vlahovic (treo giò) và Kouame (chấn thương). Cáceres trở lại sau án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo