Nhận định, phân tích & dự đoán Queretaro FC vs Atletico San Luis 06h00 ngày 24/02

 
Nhận định Mexico
24/02/2020 06:00
Queretaro FC
Queretaro FC
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1/2 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.98 : 3.20 : 3.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2.5 : 0.86

Atletico San Luis
 

Ý kiến chuyên gia: San Luis là tân binh của giải VĐQG Mexico mùa này. Ở giai đoạn 1 Apertura, San Luis cán đích thứ 15 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 18 trận. Tuy nhiên, đúng như giới chuyên gia đã dự đoán, khi dần quen môi trường và đối thủ, San Luis cho thấy họ có đủ năng lực để cạnh tranh một vị trí đá play-off vô địch ở giai đoạn 2 Clausura.

Sua 6 vòng đấu tại giai đoạn 2, San Luis giành 9 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Điều đáng nói là sau khi bị Club Tijuana loại ở vòng 1/8 Cúp quốc gia, San Luis đã dồn sức vào giải VĐQG để cho thấy một hình ảnh mạnh mẽ hơn. Trận gần nhất họ đánh bại Club Leon với tỷ số thuyết phục 3-1.

Đối thủ sắp tới của San Luis là Queretaro hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 6 trận. Giai đoạn 1 giải VĐQG Mexico mùa này, Queretaro đã đánh bại San Luis với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Dẫu thế, dù được đá trên sân nhà ở lần tái ngộ sắp tới cùng phong độ được cho là tốt hơn, Queretaro vẫn không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch.

Việc Queretaro chấp -1/2 theo kèo châu Á đã sớm cho thấy họ không phải kênh đầu tư an toàn trước giờ bóng lăn. Bởi những lần tiếp đón San Luis trước đó trên sân nhà, Queretaro luôn chấp từ -3/4 trở lên theo chỉ số tương tự. Đã vậy, cán cân thị trường ở trận đấu sắp tới lại đang nghiêng về phía San Luis, điểm ăn cửa chủ nhà biến động tăng từ chiều 22/2.

Queretaro luôn thừa tự tin trên sân nhà, họ chọn đấu pháp đá tấn công tổng lực khi sở hữu lợi thế về mặt sân bãi. Lối chơi này nhiều lần mang về chiến thắng vang dội cho Queretaro nhưng gần đây đã dần bị bắt bài. 2 trên 3 trận tiếp khách gần nhất, Queretaro bị đối thủ đánh bại, họ ghi được 3 bàn nhưng thủng lưới tới 5 lần. Trong khi đó San Luis vẫn đang cho thấy được sự hiệu quả của lối đá phòng ngự phản công, họ bất bại 7 trên 11 trận trước đó trên sân khách.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo