Nhận định, phân tích & dự đoán Southampton vs Everton 22h00 ngày 09/11

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
09/11/2019 22:00
Southampton
Southampton
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 0:0 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
2.90 : 3.25 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5 : 0.92
Everton
Everton
 

Ý kiến chuyên gia: Southampton đang khiến NHM trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Họ có thể mong manh dễ vỡ với thất bại tan nát 0-9 trước Leicester, nhưng sau đó lại thi đấu kiên cường trước nhà ĐKVĐ Man City. Và chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến đội bóng thành phố cảng trắng tay.

Tính ra các cầu thủ chủ nhà đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Southampton lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH, kém vị trí an toàn khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Khá trùng hợp là đối thủ của Southampton ngày hôm nay là Everton, đội bóng đứng ngay phía trên với cách biệt là 1 trận thắng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay, đội chủ sân St. Mary's sẽ cân bằng điểm số với chính đối thủ và tiếp thêm tự tin trong cuộc chiến trụ hạng.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Everton cũng đang có một mùa giải đáng thất vọng, hiện cũng chỉ có được 11 điểm sau 11 vòng đấu và đang đứng ở ngay vị trí thứ 17. Trong 5 vòng đấu gần nhất Everton cũng chỉ thắng được 1, hòa 1 và để thua 3. Đây là thành tích rất kém cỏi so với một đội bóng có thực lực và được đầu tư rất nhiều như đội bóng vùng Merseyside.

Bước vào chuyến hành quân tới sân St. Mary's đêm nay, hành trang của Everton là việc để thua 4 và chỉ hòa 1 ở 5 chuyến làm khách từ đầu mùa giải, trong đó các ngôi sao tấn công của họ chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng. Với màn trình diễn tệ hại này, thật khó để tin các cầu thủ Everton có thể áp đảo để giành chiến thắng trước đội chủ nhà Southampton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Bertrand bị treo giò. Soares đau nhẹ

Everton: Gomes, Jean-Philippe Gbamin, Bernard chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo