Nhận định, phân tích & dự đoán Werder Bremen vs Hoffenheim 21h30 ngày 26/01

 
Nhận định Đức
26/01/2020 21:30
Werder Bremen
Werder Bremen
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:1/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.35 : 3.70 : 2.80
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 3 : 0.83
Hoffenheim
Hoffenheim
 

Ý kiến chuyên gia: Trở lại sau kỳ nghỉ Đông kéo dài 1 tháng, các cầu thủ Bremen đã sớm được hưởng niềm vui chiến thắng, khi xuất sắc đánh bại chủ nhà Dusseldorf với tỷ số tối thiểu. Chiến thắng đó cũng phải trả giá bởi chiếc thẻ đỏ mà Moisander phải nhận ở phút bù giờ cuối cùng. 3 điểm có được ở trận đấu đó cũng giúp những "nhạc công" tạm thời leo lên vị trí thứ 16 trên BXH với 17 điểm.

Cách biệt hiện tại giữa Bremen và nhóm an toàn chỉ còn là 1 điểm và với việc Mainz nhận thất bại ở trận đấu sớm vòng 19, các cầu thủ chủ nhà hiểu rằng họ chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay là sẽ thoát khỏi nhóm 3 đội cầm đèn đỏ. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho Bremen, khi họ phải chạm trán với đối thủ khó chơi Hoffenheim.

Giai đoạn đầu mùa Hoffenheim từng cạnh tranh quyết liệt với nhóm dự cúp châu Âu. Tuy nhiên càng thi đấu đội khách càng tỏ ra yếu thế và dần đánh mất mình. Thất bại ngay trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt ở lượt trận trước đã khiến các cầu thủ khách rơi xuống thứ 8 trên BXH với 27 điểm, kém Top 5 khoảng cách 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Về cơ bản Hoffenheim vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào Top 5, nhưng vấn đề là họ cần phải biết chắt chiu cơ hội, luôn duy trì được sự ổn định ở mức cao nhất, giống như thời điểm cuối năm 2019 khi họ đánh bại cả ứng viên vô địch Dortmund. Chỉ cần làm được điều này, việc họ đánh bại chủ nhà Bremen là điều không quá bất ngờ.

Cần phải biết rằng phong độ sân khách của Hoffenheim mùa giải này là khá thuyết phục, khi họ giành chiến thắng ở 5/6 trận gần đây. Thất bại duy nhất của Hoffenheim là trước đội đầu bảng RB Leipzig. Nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn thuyết phục này, người viết đánh giá cao khả năng ca khúc khải hoàn của Hoffenheim.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bremen: Moisander nhận án treo giò. Bargfrede, Lang, Mohwald, Langkamp, Augustinsson chấn thương. Vogt đang bị đau nhẹ

Hoffenheim: Baumann, Belfoldi chấn thương. Skov, Stolz để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo